TƯ VẤN VỀ NGÀY CƯỚI
Quí vị vui lòng dành chút  thời gian để cùng chúng tôi chia sẻ các thông tin nhằm  chuẩn bị cho tiệc cưới được diễn ra một cách tốt đẹp nhất .  Tư vấn bởi Ông Đỗ Văn Thanh  - Giám đốc điều hành Trung tâm hội nghị tiệc cưới Royal Palace 
 
Các bước đặt tiệc : 
Bước 1 : Giữ chỗ  khoảng từ 10 bàn tới 20 bàn  đặt cọc giữ chỗ ( hay còn gọi là cọc lần 1 ) là 2000.000 tới 3000.000 , Từ 20 bàn tới 60 bàn đặt trước 5.000.000 tới 7.000.000 đ
Bước 2 : Trước ngày đãi tiệc khoảng 30 ngày  khách hàng sẽ  ra hợp đồng  chọn món ăn và các dịch vụ  hai bên thống nhất thông tin chi tiết và chốt tất cả mọi điều kiện thì khách hàng sẽ đặt thêm 30%    tổng giá trị hợp đồng . 
Bước 3 : Thanh toán ngay sau khi tiệc kết thúc . 

1. Giao nhận sảnh và thông tin:

.Đại diện nhà hàng  Quản lý sảnh ) sẽ bàn giao sảnh ,  số lượng bia , nước ngọt và các yêu cầu khác cho người đại diện chủ tiệc trước giờ đãi tiệc 90 phút 

.Thời gian làm lễ cho tiệc trưa thường là 12h00 tới 12h30    giao sảnh lúc 10h30 

.Thời gian làm lễ cho tiệc chiều là 19h00 tới 19h30     giao sảnh lúc 18h30 

2. Thông tin làm lễ :

Hai bên gia đình cô dâu và chú rể cùng bàn bạc thống nhất cử người lên sân khấu phát biểu  nói rõ với MC là mỗi họ 1 người hay cả hai họ cử 1 người . Cung cấp tên và vai vế của vị đại diện vị này cho MC trước giờ làm lễ . 

3 . Bàn phát sinh : Khi phát sinh bàn nhiều hơn so với hợp đồng chính thức thì một vài món ăn trong thực đơn bàn phát sinh có thể sẽ  thay đổi để đảm bảo tốc độ phục vụ  . Chúng tôi chỉ thực hiện việc phục vụ bàn phát sinh khi khách hàng ký xác nhận phát sinh với quản lý sảnh . Thời gian để phục vụ món phát sinh từ khi khách hàng ký phát sinh  tới khi lên món đầu tiên là 25 phút . 

Lưu ý : Các khách hàng quan trọng  VIP , các  lãnh đạo thường đi trễ nên hai bên gia đình lưu ý  để dành một vài bàn ở những vị trí quan trọng , đẹp trong sảnh tiệc để đón tiếp những vị khách này . 

 

4. Vui lòng Thông báo cho nhà hàng các thông tin sau :

- Do một số anh chị có rước dâu ở các  tỉnh lân cận về Tp Hồ Chí Minh ; nếu tới nhà hàng sớm hơn giờ quy định vui lòng thông báo cho phòng sale bằng điện thoại để chúng tôi thuận tiện việc đón tiếp .

- Khi phát thiệp xong mà cảm thấy số bàn tăng so với dự kiến thì phải thông báo cho nhà hàng trước ít nhấ là 3 ngày . 

- Nghi lễ cưới của nhà hàng thuộc bản quyền và phong cách của nhà hàng . Quý khách có nhu cầu phát sinh, thêm bớt gì thì phải thống nhất và trao đổi trước 7 ngày ( Ví dụ: Có thêm phần trao nhẫn , trao quà , có thêm phấn làm phép của ăn , ban phép lành của các linh mục , mục sư ... Nếu khách  hàng không thông báo chúng tôi sẽ làm theo nghi lễ truyền thống của nhà hàng . 

*  Với kinh nghiệm hơn 10 năm kinh doanh ngành tổ chức tiệc cưới chúng tôi thường xuyên gặp phải các than phiền rằng " ngày hôm đó Cô Chú tiếc vì hai họ không hiểu ý nhau nên đã bỏ qua nghi lễ này nghi lễ kia .... Hai họ hãy  cùng bàn bạc và  thống nhất với nhau mọi thông tin để đảm bảo chắc chắn cho ngày vui thêm trọn vẹn. 

5 .Trình chiếu hình ảnh, nghi lễ , âm thanh ,ánh sáng 

- Tất cả hình ảnh của cô dâu chú rể vui lòng cung cấp trước ngày đãi tiệc là 7 ngày ( trường hợp không thể cung cấp trước 7 ngày vui lòng liên hệ với phòng sale để được phục vụ đặc biệt ) Chúng tôi tiến hành thử các phim , ảnh với các định dạng thiết bị của chúng tôi đồng  thời biên tập hình ảnh đó phục vụ cho nghi lễ . 

- Thời gian trinh chiếu hình ảnh là 15 phút trước khi diễn ra khai mạc tiệc. 

- Để đảm bảo cho việc đón tiếp khách diễn ra sang trọng và thống nhất cũng như tính kỹ thuật và chất lượng âm thanh phát ra chúng tôi chì trình chiếu hình ảnh của anh chị mà không phát nhạc đi kèm với file hình ảnh đó . Nhà hàng chỉ sử  dụng thể loại nhạc do chính nhà hàng biên tập và phát hành . 

- Để đảm bảo tính đồng bộ và  thẩm mỹ chúng tôi lưu ý các thông tin sau :  

 1. MC ( người dẫn chương trình ) của cô dâu chú rể mang vào   .  Nếu có nhu cầu này  xin vui lòng liên hệ phòng sale để lên lịch tập dợt với kỹ thuật âm thanh , ánh sáng và hình ảnh của nhà hàng tối thiểu 1 tuần và phải trải qua ít nhất 1 lần tập và 1 lần kiểm duyệt của Giám đốc nhà hàng mới được làm chương trình kể cả các MC nổi tiếng . 

2 Tất cả các tiết mục múa , văn nghệ kể cả các diễn viên chuyên nghiệp , các nghệ sỹ nổi tiếng do chủ tiệc mang vào nhà hàng sẽ chỉ được  biểu diễn trước , hoặc sau nghi lễ chính của nhà hàng .  

3. Hệ thống  âm thanh của nhà hàng là hệ thống tiêu chuẩn được đầu tư và nghiên cứu kỹ lưỡng  phù hợp với  không gian và tính kỹ thuật  từng sảnh .Nếu quý khách  mang âm thanh bên ngoài   vào phải set up trước ít nhất 12 tiếng để ban quản lý kiểm tra tính đồng bộ , thẩm mỹ , an toàn hệ thống mới được xử dụng . 

Chúng tôi không chịu trách nhiệm cũng như không phục vụ các dịch vụ trên nếu không thông báo cho chúng tôi trước . 

Chúng tôi có Phòng gia tiên để hai họ gặp nhau nói chuyện và làm lễ giới thiệu khi cần thiết , vui lòng liên hệ phòng sale để được phục vụ .